Kết quả xét tuyển xem tại đây (tại cột Kết quả xét tuyển có thể hiện tên ngành là thí sinh đã trúng tuyển)
Nhà trường lưu ý thí sinh các nội dung:
1. Nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2017 về Trường (bản gốc).
a. Hình thức nộp:
- Nộp trực tiếp tại Trường (Ngày thứ 7 và chủ nhật: 5&6/8/2017 Trường làm việc bình thường);
- Gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc phát chuyển ưu tiên, Thí sinh gửi kèm theo 01 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ số điện thoại của thí sinh, địa chỉ nhận thư (địa chỉ của thí sinh, ghi rõ số nhà, thôn, xóm).
b. Thời gian nộp trước 17h00 ngày 07/08/2017 (nếu qua đường bưu điện thì tính theo dấu bưu điện)
c. Địa điểm nộp giấy chứng nhận kết quả thi: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, số 451 Đường Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, Điện thoại: (028) 3896.2819.
2. Giấy báo trúng tuyển:
a. Đối với thí sinh làm thủ tục trực tiếp tại trường
- Thí sinh nhận Giấy báo trúng tuyển và Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên từ cán bộ tiếp nhận;
- Thí sinh nhận Giấy biên nhận (có chữ ký của cán bộ tiếp nhận).
b. Đối với thí sinh gửi giấy chứng nhận kết quả thi qua đường bưu điện
- Nhà trường sẽ gửi Giấy báo trúng tuyển và Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên qua đường chuyển phát nhanh cho thí sinh theo địa chỉ thí sinh đã cung cấp trên phong bì.
3. Thời gian và thủ tục nhập học: Quý phụ huynh và thí sinh xem trong Giấy báo trúng tuyển và theo dõi trên website: http://utc2.edu.vn/news/view/23/2601/thong-bao-v-v-nhap-hoc-cua-tan-sinh-vien-trung-tuyen-khao-58.html